Thursday, August 7, 2008

Ang Contest ng Isang taga Cebu

meron akong nasalihang contest tungkol sa seo o search engine optimization. Ito ay tungkol sa pag optimize ng salita o keyword na Cebu Seo Contest. Ito ay may premyo namang ay hindi ganon kalaki pero sa katulad ko, ito ay sapat na, hindi lamang dahil sa premyo kung hindi ay dahil sa mga experience at paglithala ng aking nalalaman. Sa isang katulad kong baguhan sa Seo, ito ay magandang pagsasanay upang hasain ang aking mga nalalaman. Medyo huli na nga ako nung nakasali. Ngunit, laking gulat ko nung makita ko na ang tinala ko ay nasa unang spot ng gugel. Ito ay magandang pangitaain na sana rin ay mag dire-direcho na. Mejo nahihilig na ako sa Seo na ito at sa tingin ko ay bumabalik na ang hirap ng ginawa kong pagsasanay, pagbabasa tungkol sa larangan na ito. Hanggat wala pa ako mashadong ginagawa at may mga hinihintay pa akong mga hindi ko control sa aking buhay, ito ay isang magandang pinagkakaabalahan na "productive" sa pang araw-araw.
Posted by Movie Junkie at 8:03 PM |  
Labels:

0 comments:

Subscribe to: Post Comments (Atom)