Saturday, August 30, 2008

Ang Sinalihang kong Contest

Naalala mo bang may sinalihan akong isang contest tungkol sa seo o search engine optimization. Ang keyword na dapat kong i-optimize ay ang Cebu SEO Contest. Marami nang nangyari sa kompetition na ito at masasabi kong mejo nawalan ako ng gana. Hindi dahil sa tlagang tinatamad ako kung hindi, sa dami ng sumali, pati na mga magagaling ay pinatulan ang contest na ito. Sila ang mga batikan ika nga ng iba ngunit pinatos pa rin. haha hindi man lang naisip ang mga baguhan katulad ko.


Hindi naman kinakait ko ang mga nangyari, ito nga ay isang malaking pagsubok at handa akong isulong ang proyekto kong ito. Ang Cebu SEO Contest. Hindi ako sumusuko at hinding hindi ako papayag na nasa pangalawang pahina lang ako. Ang target ko ay ang kauna-unahang pwesto sa google serps o search engine results page.

Kaya naman..

Ito ulit ako, pagbubutihan at gagalingan. Gagawin lahat ng aking makakaya para lang umusad ang aking entry. syempre. "white hat" o sa mga tamang paraan lamang at hindi yung "black hat" na mejo unethical ang ginagawa.

Meron pa akong dalawang linggo bago matapos itong Cebu Seo Contest, Sana ako ang manalo at mapatunayan ko sa sarili ko na kaya ko ang pag optimize o pagbuhat ng mga keywords sa google serps.
Posted by Movie Junkie at 6:01 PM |  
Labels: ,

1 comments:

Subscribe to: Post Comments (Atom)