Saturday, August 2, 2008

Pinagkakaabalahan

napakadami kong ginagawa sa mga nakalipas na araw na ito. Maraming kailangan asikasuhin katulad ng aking pag aaply sa aking lisensyang pang propesyonal. Inaayos ko din ang aking mga ibang blog sites na sa aking palagay ay nasa mabuti namang direksyon. Isa sa mga pinagkakaabalahan ko ngayon ay ang pagsali ko sa isang contest sa bansang UNITED KINGDOM. Ang isang seo o "search engine optimization" contest ay tinalagang magsimula ngayong lunes at ako ay nagmadaling mag rehistro sa kanilang website. Ang "keyword" sa naturingang contest ay ang kabonfootprint. Ang contest ay naghanda ng isang desenteng premyo at ito ay tumatanginting na $1,000. Ito ay hanggang oktubre kaya marami-raming panahon para matuto at magamit ang napagaralan. Syempre, hindi ko pa rin nakakalimutan ang aking tunay na layunin sa mga panahong ito, hindi ako nakakalimot sa kadahilanang ito ang aking magtatakda ng aking buhay o kinabukasan.

Kapag meron din kayong oras at mapadpad dito sa aking weblog, bisitahin nyo rin sana ang aking entry sa seo contest na ito na may keyword na kabonfootprint. Maraming salamat.
Posted by Movie Junkie at 4:57 PM |  
Labels:

0 comments:

Subscribe to: Post Comments (Atom)